Các phòng ban đang tuyển dụng tại TRAPHACO

Chăm sóc sức khỏe
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm TRAPHACO

Cập nhật 13/12/2024 00:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TRAPHACO
Digital Content Officer (Outsourcing)
TRAPHACO 5.0★
1 đánh giá 19 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh|

Mô tả công việc

About UOB
United Overseas Bank Limited (UOB) is a leading bank in Asia with a global network of more than 500 branches and offices in 19 countries and territories in Asia Pacific, Europe and North America. In Asia, we operate through our head office in Singapore and banking subsidiaries in China, Indonesia, Malaysia, Thailand and Vietnam, as well as branches and offices. Our history spans more than 80 years. Over this time, we have been guided by our values - Honorable, Enterprising, United and Committed. This means we always strive to do what is right, build for the future, work as one team and pursue long-term success. It is how we work, consistently, be it towards the company, our colleagues or our customers.
About the Department
We design and provide products and services that empower our customers to enjoy greater banking convenience while they extract more value from their money. In particular, we are focused on promoting and developing healthy saving and investment practices across generations.
Key Responsibilities
Provides input to decisions regarding Vendor/agency selection, development of creative assets, channel testing strategy
Understands and Works with/within marketing budget, agency and Vendor relationships.
Supports leadership on assigned campaigns and tracks data to assist in acquisition forecasting and Performance reporting for campaigns○
Works collaboratively with team to achieve campaign and business goals
Supports campaign Management across existing programs, as assigned by Manager
Optimizes creative, messaging and acquisition landing pages to generate business results tied to key performance indicators.
Ensures Quality Assurance in ad copies, landing pages, and sitelinks pre and post launch
Utilizes reporting to ensure key performance indicators are Efficiently met month over month
Stays abreast of industry trends to develop ongoing subject matter expertise in the digital acquisition/online media and marketing space.
Appropriately assess risk when business decisions are made, demonstrating particular consideration for the firm's reputation and safeguarding UOB group, its clients and assets, by driving compliance with applicable laws, rules and regulations, adhering to Policy, applying sound ethical judgment regarding personal behavior, conduct and business practices, and escalating, managing and reporting control issues with transparency.

Yêu cầu công việc

Requirement
1-2 years of experience hand-on running marketing or digital campaigns for a large global organization
Digital agency experience is a big plus
Bachelor's/University degree or equivalent experience

Quyền lợi được hưởng

Bonus: Annual Salary Review; Performance Bonus
Healthcare Plan: Healthcare Insurance Policy; Annual Health Check-Up Program
Others: Staff Housing Loan Policy (Mortgage); Tenure Policy (Long-service award); Annual Paid Leave, etc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Yên Ninh

Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
  • Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
  • Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt. 
  • Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
  • Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
  • Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
  • Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
  • Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
  • Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
  • Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
  • Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
  • Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
  • Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
  • Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
  • Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
  • Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
  • Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.

Mission

Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.


Review TRAPHACO

5.0
1 review

10/11/2024
Dược sĩ Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, canh tranh, năng động, các chế độ và phúc lợi tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại TRAPHACO

Bạn làm việc tại TRAPHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRAPHACO

TRAPHACO

Click để đánh giá