Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Role:
With Business growth, Commercial channel is developed with more complexity and agile to serve Omi Channel Distribution to support Commercial Innovation, such as O2O, Livestreaming, Abbottstore.com, Tele-sale (CRM) and D2C (CRM). This role is required to ensure the delivery excellence plan effectiveness and efficiency to enable above channels’ delivery.
This role is requested to proactive leading in 3 main job scopes as below.
(1) Deploying the plan of Excellence Delivery among Commercial Channels: corporate with functions and leverage the advance of 3A distribution network to optimize resource, achieve delivery effectiveness, ensure excellence execution and saving cost.
(2) Support to build and apply the best solution to enhance the quality of delivery strategy: Explore and set-up solutions (technical, new process, etc.).
(3) Manage performance of Delivery Solutions (Internal and External), Store network for ensuring the quality of delivery
Accountabilities:
1. Deploying the plan off Excellence Delivery among Commercial Channels
- Ensure fast delivery, effectiveness and follow the plan on track to serve business with reasonable cost by optimizing the 3A distribution system, expanding the store networking join in the O2O Model, exploring the external service, etc. evaluate capability and recruit stores attending Online to Offline fulfillment network, etc.
- Corporate with main stakeholders, include higher levels to understand the plan and implement with high effectiveness of delivery performance.
- Manage well external stakeholder to ensure the high quality of delivery service through the process of onboarding stocking stores in the new model, collaborate with stores as business partners, influencing their support for Abbott’s priorities/plans.
- Minimize risks and have solution to proactive manage any impact to business related to Delivery Excellence Model.
2. Support to build and apply the best solution to enhance the quality of delivery strategy
- Execute the new initiate of technical solution to optimize the resource and support delivery excellence.
- Continuing improvement for productivity, data management and process related to Delivery for all channels of ANI Vietnam
3. Manage performance of Delivery Solutions, Store network for ensuring the quality of delivery
- Monitor and manage the performance of delivery operations solutions (external and internal solutions) to ensure its high qualify match with sales performance
- Continue to enhance the capability and process for delivery operations solutions for ensuring professional quality service.
4. Other assignment to support the Delivery Excellence
Yêu Cầu Công Việc
Requirements:
- Experience: 3-5 years in Omni Channel and Digital Platform/Delivery Excellence/Distribution Center.
- Education: Bachelor's degree in Business Administration/Supply Chain Management.
- Skills:
- Results-Focused
- Business Acumen
- Growth Mindset
- Compelling Communication and Stakeholder Management
- High-Performance Culture
- Good communication skills in English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
- Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
- Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt.
- Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
- Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
- Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
- Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
- Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
- Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
- Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
- Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
- Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
- Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
- Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
- Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
- Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
- Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
- Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.
Mission
Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.
Review TRAPHACO
Môi trường làm việc tốt, canh tranh, năng động, các chế độ và phúc lợi tốt (ID)