Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KEY RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ CHÍNH:
• To go field and promote the assigned products to customers (home clinics)/ Đi thị trường và quảng bá các sản phẩm được giao cho khách hàng (phòng mạch bác sĩ).
• To achieve the sales target set monthly, quarterly, yearly by executing sales campaign efficiently with targeted customers/ Đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm bằng cách triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả với các khách hàng mục tiêu.
• To set priorities to promote the assigned products in assigned territory/ Ưu tiên quảng bá các sản phẩm được giao tại khu vực được phân công.
• To instruct customers the basic knowledge of products/ Hướng dẫn khách hàng về kiến thức cơ bản của sản phẩm.
• To build strong rapport, creating and maintaining good relationship with target customers (current and new), especially VIP customers/ Xây dựng mối quan hệ tốt, tạo dựng và duy trì quan hệ với khách hàng mục tiêu (hiện tại và mới), đặc biệt là các khách hàng VIP.
• Keep up-to-date company service/ Cập nhật thông tin dịch vụ của công ty.
• To follow up and provide feedback from customers on products and propose action plan to meet the customers’ requirements/ Theo dõi và cung cấp phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và đề xuất kế hoạch hành động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• To attend the workshops, exhibitions as requested/ Tham dự các hội thảo, triển lãm khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Commercial awareness/Sales skills/Maturity/Confidence/Patience/Strong interpersonal and communication skills and Organizational skills/ Có tư duy bán hàng/ kỹ năng bán hàng/ tự tin/ kiên nhẫn/ kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt và kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
• Experience in presenting OTC/ETC, (Preference will be given to candidates with experience in working with customers such as: doctors, clinics, home clinics, medical centers ...)/ Có kinh nghiệm sales sản phẩm OTC/ETC (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như: bác sĩ, phòng khám, phòng khám tại nhà, trung tâm y tế ...)
• Good problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Experienced in finding and building relationships with doctors/home clinics/ Có kinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ/ phòng mạch bác sĩ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
- Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
- Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt.
- Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
- Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
- Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
- Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
- Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
- Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
- Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
- Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
- Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
- Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
- Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
- Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
- Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
- Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
- Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.
Mission
Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.
Review TRAPHACO
Môi trường làm việc tốt, canh tranh, năng động, các chế độ và phúc lợi tốt (ID)