Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
General Affairs Staff (Ga-Admin)
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
18 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
o Responsible for arranging and managing documents, files, forms, tax [protected info] stationery.
o Implement the internal accountant task concern to receivable and payable.
o Prepare forms and administrative documents as required by superiors.
o Making statistics and synthesizing internal accounting data monthly, quarterly, and annually for the Board of Directors
o Follow up and debt control.
o Follow up and report on probation results, manage the procedure for signing the probationary contract and official labor contracts for employees.
o Recruitment task: posting the job advertising, screening CV, arranging the interview, announcing the interview result, recruitment report.
o Manage social insurance, unemployment insurance, and health insurance for employees.
o Manage all the admin active of the back office
o Follow up the timesheet, do payroll, and solve the matter concerning Comprehension and benefit all employees.
o Manage all tasks concerning foreign employees (Work permit, visa, TRC, PIT, Labor contract...)
o Other work items arising from the GA part leader.
o Responsible for arranging and managing documents, files, forms, tax [protected info] stationery.
o Implement the internal accountant task concern to receivable and payable.
o Prepare forms and administrative documents as required by superiors.
o Making statistics and synthesizing internal accounting data monthly, quarterly, and annually for the Board of Directors
o Follow up and debt control.
o Follow up and report on probation results, manage the procedure for signing the probationary contract and official labor contracts for employees.
o Recruitment task: posting the job advertising, screening CV, arranging the interview, announcing the interview result, recruitment report.
o Manage social insurance, unemployment insurance, and health insurance for employees.
o Manage all the admin active of the back office
o Follow up the timesheet, do payroll, and solve the matter concerning Comprehension and benefit all employees.
o Manage all tasks concerning foreign employees (Work permit, visa, TRC, PIT, Labor contract...)
o Other work items arising from the GA part leader.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
o Male/ Female, age 21 to above
o Communicate by English (Intermediate level)
o Proficient in listening, negotiation, and presentation skills
o Proficient in communication skills
o Having general knowledge of the accountant, HR, and admin
o University graduate or major in Business Administration, Accountant or similar disciplines
o No experience required. Experience is preferred, not a must.
o Male/ Female, age 21 to above
o Communicate by English (Intermediate level)
o Proficient in listening, negotiation, and presentation skills
o Proficient in communication skills
o Having general knowledge of the accountant, HR, and admin
o University graduate or major in Business Administration, Accountant or similar disciplines
o No experience required. Experience is preferred, not a must.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
32 Ngô Thời Nhiệm
Trải qua gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý xây dựng các dự án nguồn điện và lưới điện, PECC2 đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành năng lượng Việt Nam. Uy tín thương hiệu PECC2 đã được khẳng định với hơn 100 công trình nguồn điện quy mô lớn và hàng trăm công trình lưới điện trong cả nước cùng một số dự án trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động phong trào Thi đua, Văn hoá, Văn Nghệ, Thể thao bóng chuyền, bóng đá, …
- Teambuilding, du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1981, bộ điện lực điều động lực lượng kỹ sư và công nhân vào miền nam để thiết kế xây dựng công trình Thuỷ điện Trị An - công trình nguồn điện đầu tiên ở phía Nam từ sau ngày thống nhất đất nước
- Năm 1985, Công ty khảo sát Thiết kế Điện 2 (PIDC2) ra đời, trực thuộc Bộ điện lực
- Năm 1999, Đổi tên thành công ty tư vấn xây dựng điện 2 theo quy định của Bộ Trưởng Bộ Công nghiệp
- Năm 2007, chuyển đổi thành công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2, trong đó TĐ Điện Lực VN (EVN) nắm giữ 51,26% cổ phần
- Năm 2009, Chính thức niêm yết cổ phiếu (mã TV2) trên sàn giao dịch chứng khoán
- Năm 2017, Khai trương Văn phòng đại diện tại Myanmar
- Năm 2019, Niêm yết cổ phiếu (mã TV2) trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE
- Năm 2021, Khánh thành Tòa nhà PECC2 Innovation Hub
Mission
- Cung cấp cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với các tiêu chuẩn khu vực và quốc tế;
- Hợp tác hiệu quả với các đối tác tin cậy, liên tục gia tăng giá trị công ty, lợi ích cổ đông và thu nhập của người lao động
- Đào tạo, huấn luyện, bổ sung và nâng cao năng lực của đội ngũ người lao động, xây dựng hệ thống đãi ngộ hợp lý để duy trì và phát triển nguồn nhân lực
- Bảo vệ và gia tăng lợi ích chung cho cộng đồng và xã hội.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
Bạn làm việc tại CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG ĐIỆN 2
Click để đánh giá