Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty CP Ứng Dụng Công Nghệ Xanh Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ sinh học phục vụ cho nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi liên kết, hợp tác với các Giáo Sư, Nhà Khoa Học đầu ngành trong nước và quốc tế để tạo ra các sản phẩm công nghệ sinh học tốt nhất, ứng dụng cho nền nông nghiệp Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tâm huyết, khát khao mang đến cho người nông dân Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
-
Với định hướng trở thành nhà sản xuất và phân phối uy tín trong lĩnh vực nước khử trùng, khử mùi diệt khuẩn chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu, VIKILL đã nghiên cứu và kiểm định tại Bộ Y Tế về sự đạt chuẩn quốc tế với các sản phẩm nước khử mùi, khử khuẩn thương hiệu Vikill.
-
Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, công ty cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất phục vụ chất lượng cuộc sống của khách hàng.