Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ6,5- 9 triệu/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trítrưởng ca trưởng nhóm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Các ca làm việc
C1: 6h30-14h30
C2: 14h30-22h30
C3: Gãy 1 tuần làm 1 ca 8h30-12h và 18h-21h30
Công ty CP Ứng Dụng Công Nghệ Xanh Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ sinh học phục vụ cho nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi liên kết, hợp tác với các Giáo Sư, Nhà Khoa Học đầu ngành trong nước và quốc tế để tạo ra các sản phẩm công nghệ sinh học tốt nhất, ứng dụng cho nền nông nghiệp Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tâm huyết, khát khao mang đến cho người nông dân Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
-
Với định hướng trở thành nhà sản xuất và phân phối uy tín trong lĩnh vực nước khử trùng, khử mùi diệt khuẩn chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu, VIKILL đã nghiên cứu và kiểm định tại Bộ Y Tế về sự đạt chuẩn quốc tế với các sản phẩm nước khử mùi, khử khuẩn thương hiệu Vikill.
-
Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, công ty cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất phục vụ chất lượng cuộc sống của khách hàng.