Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sale, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Đối ứng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng: nhận PO, báo giá, giao hàng, chất lượng, audit...
(Không áp doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tiếng nhật tốt tương đương N2 trở lên (bắt buộc).
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tại công ty Nhật/ từng học tập và làm việc tại Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Trợ cấp chuyên cần: 200.000 - 300.000 vnd/tháng
Trợ cấp sinh hoạt: 300.000 vnd/tháng - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8:15-17:00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi: Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2-3 thứ 7/tháng
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..