Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo truyền tải đúng thông điệp và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Sáng tạo nội dung: Soạn thảo các bài viết, thông cáo báo chí, bài PR, nội dung quảng cáo, và các nội dung trên mạng xã hội phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Đảm bảo nội dung thu hút, linh hoạt, và phù hợp với từng kênh truyền thông khác nhau;
- Quản lý quan hệ báo chí và truyền thông: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác báo chí, KOLs, influencers, và các đơn vị truyền thông để đảm bảo sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên các kênh truyền thông;
- Triển khai và giám sát chiến dịch truyền thông: Thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC), quản lý các kế hoạch tiếp thị tích hợp từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai, theo dõi hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tối ưu hóa nếu cần;
- Phân tích và báo cáo: Phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông qua các chỉ số KPI (như mức độ tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi), lập báo cáo đánh giá và đưa ra các đề xuất cải tiến;
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng (PR) hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành báo chí, làm đẹp, hoặc tại các agency ở vị trí Account hoặc quản lý dự án IMC;
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Tư duy sáng tạo và nhạy bén với xu hướng: Có khả năng sáng tạo, linh hoạt trong cách tiếp cận nội dung, nắm bắt và áp dụng các xu hướng mới trong truyền thông và quảng cáo.
- Hiểu biết về đặc thù về content trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khác nhau như Facebook, tiktok, reels…
- Kỹ năng viết lách tốt : Khả năng viết tốt và linh hoạt, đáp ứng được đa dạng các định dạng nội dung (bài viết PR, bài quảng cáo, nội dung mạng xã hội, v.v.) với phong cách và giọng văn hấp dẫn.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ: Khả năng làm việc hiệu quả với báo chí, KOLs và các đối tác truyền thông; có kinh nghiệm xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Không hiểu từ bao giờ, cà phê đường phố trở thành 1 phần của nhịp sống Hà Nội. Người Hà Nội có thể cà phê mọi lúc, để đón một ngày mới, để nghỉ giữa giờ công sở, để bàn công chuyện từ vặt vãnh đến trọng đại, để hóng gió … hay nhiều lúc cũng chẳng cần lý do.
Một ly nâu đá, một chén nước trà, 1 đĩa hướng dương… là đủ để đẩy đưa cả ngàn câu chuyện.
Bên cốc cà phê, người ta có thể gặp đủ những hỷ, nộ, ái ố. Người ta tìm đến cà phê để giãi bày nhưng nhiều khi cũng chỉ để thưởng thức dư vị “đậm gout” thân quen trong từng giọt ngọt – đắng.
Đó là lý do chúng tôi đến bên bạn, để trở trở thành 1 phần nhịp sống của bạn. Kafa Café, cà phê đường phố, xin chào!