Liên hệ tư vấn khách hàng (gọi điện; tin nhắn, email,...) trao đổi về các dịch vụ chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn hàng hóa công ty đang cung cấp.
Tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng, phân loại, chọn lọc khách hàng tiềm năng, sắp xếp lịch hẹn và chuyển đến NVKD để tiếp tục quy trình bán hàng.
Hỗ trợ NVKD trong việc xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng và đối tác
Theo sát công việc và mục tiêu, hoàn thành và báo cáo công việc với Quản lý trực tiếpTốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh,...
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Ham học hỏiLàm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
Lương cứng: 150.000 VNĐ/ngày + hoa hồng. Tổng thu nhập 6.000.000-8.000.000
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 - 6 và sáng thứ 7.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.