Tư vấn, giải đáp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại
Tiếp nhận hồ sơ, thông tin nhu cầu của khách hàng qua hệ thống điện thoại, zalo, email, chat.
Đăng ký dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hê thống, theo dõi và hỗ trợ hồ sơ theo quy trình được hướng dẫn
Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và thắc mắc, chăm sóc khác hàng sau bán hàngTốt nghiệp từ cao đẳng (trung học phổ thông sẽ được xem xét sau khi đã phỏng phỏng vấn). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Có kỹ năng thuyết phục.
Kỹ năng sử dụng máy tính, internet để tra cứu thông tin cơ bản.
Kỹ năng phối hợp làm việc tập thể, làm việc nhóm.
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.Chế độ lương thưởng bán hàng theo năng lực, doanh số bán hàng.
Chế độ thu nhập tích lũy cho các bạn
Chế độ phúc lợi, nghỉ phép, hợp đồng lao động & bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động tập thể.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.