Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện, gửi email, nhắn tin ...
Thu thập thông tin từ khách hàng, nghiên cứu thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Ký kết hợp đồng với khách hàng.
Quản lý danh sách khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Có kiến thức về sản phẩm của công ty.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (ưu tiên).
Chịu khó, tỉ mỉ, trung thực.
Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực cao.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.