Kiến thức về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk.
Khả năng hiểu và giải thích các dịch vụ IT Helpdesk cho khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng:
Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các dịch vụ IT.
Kỹ năng giao tiếp để giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
Khả năng tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
3. Kỹ năng mềm:
Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Có thể Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là lợi thế
Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh
Review lương 2 lần/năm
Môi trường làm việc mở
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch,
Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
Các chế độ khác theo quy chế công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.