Mô tả công việc
Chiến lược bán hàng: Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Thu hút khách hàng: Xác định, tiếp cận và thu hút khách hàng mới bằng cách giới thiệu các dịch vụ và khả năng thử nghiệm thực phẩm của BVAQ.
Quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phát triển đề xuất: Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và báo giá cho khách hàng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.
Hợp tác: Hợp tác chặt chẽ với các nhóm kỹ thuật và vận hành để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch và sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo: Duy trì hồ sơ chính xác về hoạt động bán hàng, tương tác với khách hàng và thông tin thị trường, đồng thời cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý.
Kết nối khách hàng: Tham dự các sự kiện, hội nghị và triển lãm thương mại trong ngành để kết nối với các khách hàng tiềm năng và luôn cập nhật các xu hướng của ngành.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc tiếp thị, tốt nhất là trong lĩnh vực thử nghiệm thực phẩm hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Thông thạo kĩ năng tiếng Anh.
Chủ động và hướng đến kết quả: Thể hiện khả năng đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
Tập trung vào khách hàng: Cam kết mạnh mẽ để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
Thích ứng và linh hoạt: Khả năng phát triển mạnh trong môi trường năng động và có nhịp độ nhanh.
Đạo đức và chuyên nghiệp: Tiêu chuẩn cao về tính chính trực và tính chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Incentive khi đạt số
15-18 ngày phép năm + 5 ngày nghỉ ốm + 2 ngày nghỉ lễ Công ty
Tham gia bảo hiểm (đóng full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe + tai nạn
Chương trình đào tạo chuyên môn hàng năm
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.