Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc được phân công khác nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc bán hàng và cửa hàng.
• Sắp xếp sản phẩm gọn gàng và vệ sinh cửa hàng sạch sẽ.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm.
• Chào đón khách hàng, tư vấn sản phẩm thực phẩm, thực phẩm đông lạnh. Tư vấn khách hàng qua các kênh bán hàng online, chuẩn bị đơn hàng giao cho khách.
Yêu cầu công việc
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Nhân viên bán hàng/Nhân viên tư vấn bán hàng/ Sales online, sales admin tại các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
Sử dụng được tin học văn phòng.
Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Yêu cầu 20- 30 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
Lễ tết lương x3 theo số giờ.
Bonus dựa vào doanh thu cửa hàng.
Cấp phát đồng phục đi làm.
Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Phụ cấp cơm
Thu nhập 6- 8 Triệu.
Kí hợp đồng lao động chính thức, tham gia BHXH- BHYT- BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 01:30:02
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.