Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý;
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin truyền tải đến khách hàng;
Theo dõi, cập nhật thường xuyên chính sách về dịch vụ MEDLATEC cung cấp;
Chủ động liên hệ với khách hàng về thông ưu đãi, gói dịch vụ hấp dẫn;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm;
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.Tốt nghiệp Đại học chính quy khối ngành kinh tế,...;
Thành thạo Tin học Văn phòng, Có kỹ năng xử lý Excel tốt,....;
Đã từng xử lý công việc trên CRM hoặc đã từng set up CRM;
Có khả năng tìm kiếm các dữ liệu, tài liệu qua các kênh;
Có kinh nghiệm về chuyển đổi số;
Có khả năng triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch.Mức lương: 9-12tr/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 40.000/bữa
Thời gian làm việc: 08h00-17h30 (thứ Hai - sáng thứ Bảy)
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật Công ty, thưởng các ngày Lễ Tết ...
Chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người nhà khi thăm khám tại MEDLATEC
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và nhà nước.
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.