- Triển khai/ vận hành các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng;
- Hỗ trợ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trên các kênh:
Hotline, Email, Fanpage...;
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, tiếp nhận lỗi để xử lý theo
hướng dẫn hoặc chuyển sang bộ phận liên quan để xử lý;
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.- Có kinh nghiệm CSKH, Telesales hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 6
tháng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Phong cách làm việc trách nhiệm, trung thực, tận tâm;Lương 3P: từ 6 triệu trở lên.
- Thưởng P4:
+ Thưởng tháng 13 (tùy từng thời điểm kinh doanh của Công ty);
+ Thưởng các dịp lễ tết trong năm; quà tặng tri ân các thành viên gắn bó...;
+ Thưởng hiệu quả công việc: sáng tạo, thành tích... và các loại thưởng khác;
+ Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chính sách kinh doanh của Công ty.
- Chính sách phúc lợi:
+ Gói phúc lợi 10.500.000 VNĐ/ năm dành cho CBNV;
+ Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của
Luật lao động và theo quy định của Công ty;
+ Cơ hội thăng tiến và các chính sách phúc lợi riêng biệt;
+ Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cởi mở, trẻ trung.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (8:30 AM - 5:30 PM hàng ngày);
- Địa chỉ làm việc: Tầng 15, tòa nhà Ngọc khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông,
Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.