![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
Phụ trách công việc hỗ trợ và xử lý các lỗi thao tác trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Trực tiếp điều hành và xử lý các sự cố phát sinh hàng loạt trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đánh giá chuyên sâu vấn đề tồn tại và đề xuất cải tiến, khắc phục lỗi về hệ thống với các đơn vị sản phẩm;
Cập nhật nghiệp vụ mới và tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn chung.Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan;
06 tháng kinh nghiệm làm việc tại những vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt các vấn đề trao đổi với khách hàng; Giọng nói chuẩn (không bị nói ngọng, giọng nói địa phương)
Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, bình tĩnh, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
Có kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt Microsoft Excel
Sẵn sàng làm ca 24/7 khi có yêu cầu
Độ tuổi 23-35 tuổiMức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Chính sách thưởng hấp dẫn: ngày lễ Tết, thưởng năm ... theo quy định
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ tiền nghỉ dưỡng
Cơ hội tiếp xúc với các kiến thức mới mẻ & tham gia đóng góp vào sự hoàn thiện phát triển sản phẩm
Môi trường làm việc trẻ trung, sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, event ngày lễ tết,...
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi
Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)