![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
- Kết hợp với các phòng ban xác định và xử lý triệt để các vấn đề gây ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
- Lập kế hoạch đi chăm sóc khách hàng trực tiếp
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chính sách, các chương trình góp phần tăng mức độ trung thành của khách hàng.
- Thiết lập và cập nhật liên tục kịch bản chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, giới thiệu sản phẩm/chương trình khuyến mãi ...
- Theo dõi & thống kê các trường hợp ảnh hưởng đến dịch vụkhách hàng: Kiểm soát đơn hàng, cách tư vấn ...
- Thực hiện hoạt động đo lường thỏa mãn khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.- Trình độ: Cao Đẳng/Đại Học
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kiên nhẫn, Sáng tạo, linh hoạt, có trách nhiệm
- Kỹ năng: Viết, Nghiên cứu, Giao tiếp, Lắng nghe, quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng, Đàm phán
- Phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ SPSS
- Tuổi: 20 - 28
- Giao tiếp tốt, ƯU TIÊN CÁC BẠN MIỀN BẮC
- Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.- Lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo trong quá trình thực hiện công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Làm việc trong môi trường năng động
- Ăn trưa tại công ty (bao cơm)
- Lương thưởng T13.
![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi
Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)