Việc làm Điện Lạnh Daiichi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Marketing Qualified Lead
Điện Lạnh Daiichi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trách nhiệm 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình
Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng
Không để tình trạng chậm, rớt khách xảy ra
2. Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
3. Trách nhiệm 3: Liên hệ với khách hàng
Liên hệ với khách hàng từ các nguồn Marketing cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
Ghi nhận ý kiến và thông tin của khách hàng, qua đó xác nhận nhu cầu của khách hàng
Tư vấn chi tiết về các dịch vụ SEONGON cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng Khéo léo duy trì trong giao tiếp, nhằm lấy được sự tin tưởng của khách hàng với SEONGON
4. Trách nhiệm 4: Chuyển khách cho các bộ phận tiếp nhận phù hợp
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách => Chuyển SAL tới bộ phận tiếp nhận phù hợp
Chuyển khách đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình Khối Kinh Doanh nhận SAL, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của Khối Kinh Doanh
5. Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời
Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ Thuật, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
6. Trách nhiệm 6
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
7. Trách nhiệm 7:
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
8. Trách nhiệm 8:
Tiếp nhận Lead quan tâm đến các khóa học online của SEONGON trên website
Hướng dẫn cách đăng kí học, mở khóa học cho học viên, chuyển yêu cầu hỗ trợ của học viên cho Khối Kỹ Thuật trong quá trình học và thực hànhBằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Digital là một lợi thế
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết cơ bản về các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website...
3. Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Khả năng phân tích dữ liệu
Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Thành thạo kỹ năng Viết & giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là lợi thế
4. Thái độ:
Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực
Chuyên nghiệp, tự tin
5. Yêu cầu khác:
Có laptop
Chủ động phương tiện đi lạiCơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Account
Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)
Phụ cấp, các quyền lợi khác: Đóng BHXH đầy đủ Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google Ads, SEO, Facebook, Digital MKT, Marketing Communication
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Điện Lạnh Daiichi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân Trung

DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập  năm 2010.

Mission

  • Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
  • Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.

Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi

Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Lạnh Daiichi

Điện Lạnh Daiichi

Click để đánh giá