![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
-Thực thi công việc vận hành, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại kênh bán hàng được giao : Zalo / OA shop, Website, tư vấn hamper, telesales...
Đảm bảo doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng qua chương trình Upsell - Cross-sell, tăng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, thángKiến thức:
Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
-Phụ cấp cơm.
-Phụ cấp gửi xe.
-Môi trường làm việc năng động.
![Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi
Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Điện Lạnh Daiichi](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/layer-2-3-1694848643.png)