Việc làm Điện Lạnh Daiichi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Customer Service Representative (OEM)
Điện Lạnh Daiichi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
  • Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương

YOUR JOB:

  • Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
  • Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
  • Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
  • Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
  • Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.

Yêu Cầu Công Việc

  • A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
  • Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
  • Experience using an ERP/ SAP system.
  • Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
  • A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
  • Proficiency in MS office, specifically Excell
  • High level of organization, attention to detail and time management.
  • Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.

Preference

  • Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
  • An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Điện Lạnh Daiichi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân Trung

DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập  năm 2010.

Mission

  • Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
  • Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.

Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi

Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Lạnh Daiichi

Điện Lạnh Daiichi

Click để đánh giá