Việc làm Điện Lạnh Daiichi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Customer Support (Làm Remote) Tiếng Indonesia
Điện Lạnh Daiichi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 82 Trần Huy Liệu,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Respond to global customer’s inquiries via phone, email, or chat and ensure that all their problems have been resolved timely with a satisfactory resolution
  • Research and identify solutions/answers, provide prompt and accurate feedback to customers
  • Coordinate with relevant departments such as Engineering, Products, Finance, Marketing, etc. to assist customer’s inquiries promptly
  • Collect user feedback, propose initiatives for continuous improvement of the agent support process, and provide valuable insights for product development
  • Review current FAQs and update them regularly (monthly, quarterly)
  • Review and produce an updated manual guide
  • Other tasks assigned by the Head of the Department

Yêu cầu công việc

  • 1 to 2 years experience in a similar position in startup companies or fast-moving environments.
  • Fluent in Bahasa Indonesia
  • Proficient in Vietnamese(Native speaker preferred)
  • English communication skills are required(B1)
  • Call center experience(preferred)
  • Proficient in using common computer/technology applications
  • Have a flexible, resilient, and positive can-do attitude, have initiative, and be proactive in problem-solving beyond the call of duty
  • Demonstrate an appropriate urgency for contact response time in the face of a variable workflow.
  • An “A-team” player who can deliver high-quality outcomes both independently or in a team
  • Tech-savvy, proficient in common computer/technology applications
  • Experience in using Freshdesk, Salesforce, and CRM systems(preferred)
  • Graphic design and video production experience(preferred)

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive compensation
  • Working time: Mon-Fri (9am – 6pm)
  • 12 days Annual leave, 1 Birthday leave, 1 Christmas leave
  • Premium health insurance and annual health check-up to keep you in top shape
  • Full social insurance
  • Free ELSA Premium courses to polish your language skills
  • Sponsorship for online or external courses – learn and grow on us!
  • Annual company trips and monthly happy hours – work hard, play hard!
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Điện Lạnh Daiichi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân Trung

DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập  năm 2010.

Mission

  • Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
  • Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.

Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi

Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Lạnh Daiichi

Điện Lạnh Daiichi

Click để đánh giá