Việc làm Điện Lạnh Daiichi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Điện Lạnh Daiichi
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Công tác bán hàng:
Tổ chức tiếp nhận các đơn đặt hàng từ NPP, xác nhận các thông tin liên quan từ: Kế toán công nợ, Thủ kho, Bộ phận quản lý nhà phân phối... để đảm bảo đủ điều kiện ghi nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng theo quy định; Theo dõi tiến độ vận chuyển, cấp hàng cho từng kho/Chi nhánh/khách hàng theo hàng ngày, tuần, tháng; Theo dõi nhập, xuất, tồn hàng hóa của các Kho/Chi nhánh; Báo cáo các nội dung phát sinh, đề xuất các biện pháp xử lý.
Xác định phương án giao hàng tối ưu, đáp ứng yêu cầu của NPP (số lượng, thời gian, kho xuất hàng) và tuân thủ đúng quy định của Công ty)
Phối hợp với Phòng Kế hoạch của TCT để Quản lý tiến trình giao hàng cho các đơn hàng giao tại kho NPP (đã xuất kho, hàng đang trên đường, đã giao cho KH) và kịp thời cập nhật tình trạng chậm trễ trong giao hàng cho NPP và đôn đốc các bên liên quan xử lý.
Đầu mối thông báo cho các khách hàng đủ điều kiện mua hàng qua bảo lãnh theo danh sách đã được Giám đốc phê duyệt.
Phối hợp với kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Bán hàng đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ, gia hạn thư bảo lãnh kịp thời hạn.
Đầu mối nhận, chuyển công văn đề nghị Ngân hàng trả nợ thay khách hàng từ kế toán công nợ gửi cho chi nhánh Ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản.
Đầu mối nhận bản gốc đề nghị cược, trả cược của khách hàng theo mẫu Quy định của Công ty; làm thủ tục cược, trả cược, đảo cược vỏ, chai, két, pallet theo yêu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
Đầu mối nhận hồ sơ đối chiếu công nợ từ kế toán công nợ gửi khách hàng của chi nhánh, phối hợp với Kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Kinh doanh đốc thúc khách hàng trả hồ sơ đã ký.
Xuất hóa đơn bán hàng, trả hàng hỗ trợ, khuyến mại cho khách hàng khi đủ các điều kiện xuất hóa đơn theo quy định.
Theo dõi và báo cáo số liệu mua hàng, số liệu bán hàng của khách hàng/chi nhánh gửi cho các bộ phận liên quan.
2. Công tác chăm sóc khách hàng:
Đầu mối giải đáp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, chính sách bảo lãnh bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
Đầu mối để xử lý mọi khiếu nại của khách hàng: liên quan đến đơn hàng, vùng bán, giá bán, hàng thành phẩm, sản phẩm lỗi hỏng, date sản phẩm... sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
Đầu mối xây dựng, ban hành quy trình nghiệp vụ về xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
Chủ động liên hệ với các Điểm bán qua hình thức gọi điện, chat, gửi email) để kiểm tra chéo và có đánh giá độc lập về chất lượng dịch vụ của HABECO, mức độ hấp dẫn của các chương trình.
Chủ động liên hệ kiểm tra chéo đội ngũ bán hàng đang đi tuyến về việc tuân thủ nội quy, quy định.
Tổ chức tiếp nhận các đơn đặt hàng từ NPP, xác nhận các thông tin liên quan từ: Kế toán công nợ, Thủ kho, Bộ phận quản lý nhà phân phối... để đảm bảo đủ điều kiện ghi nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng theo quy định; Theo dõi tiến độ vận chuyển, cấp hàng cho từng kho/Chi nhánh/khách hàng theo hàng ngày, tuần, tháng; Theo dõi nhập, xuất, tồn hàng hóa của các Kho/Chi nhánh; Báo cáo các nội dung phát sinh, đề xuất các biện pháp xử lý.
Xác định phương án giao hàng tối ưu, đáp ứng yêu cầu của NPP (số lượng, thời gian, kho xuất hàng) và tuân thủ đúng quy định của Công ty)
Phối hợp với Phòng Kế hoạch của TCT để Quản lý tiến trình giao hàng cho các đơn hàng giao tại kho NPP (đã xuất kho, hàng đang trên đường, đã giao cho KH) và kịp thời cập nhật tình trạng chậm trễ trong giao hàng cho NPP và đôn đốc các bên liên quan xử lý.
Đầu mối thông báo cho các khách hàng đủ điều kiện mua hàng qua bảo lãnh theo danh sách đã được Giám đốc phê duyệt.
Phối hợp với kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Bán hàng đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ, gia hạn thư bảo lãnh kịp thời hạn.
Đầu mối nhận, chuyển công văn đề nghị Ngân hàng trả nợ thay khách hàng từ kế toán công nợ gửi cho chi nhánh Ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản.
Đầu mối nhận bản gốc đề nghị cược, trả cược của khách hàng theo mẫu Quy định của Công ty; làm thủ tục cược, trả cược, đảo cược vỏ, chai, két, pallet theo yêu cầu của khách hàng và quy định của công ty.
Đầu mối nhận hồ sơ đối chiếu công nợ từ kế toán công nợ gửi khách hàng của chi nhánh, phối hợp với Kế toán công nợ và nhân viên thị trường khối Kinh doanh đốc thúc khách hàng trả hồ sơ đã ký.
Xuất hóa đơn bán hàng, trả hàng hỗ trợ, khuyến mại cho khách hàng khi đủ các điều kiện xuất hóa đơn theo quy định.
Theo dõi và báo cáo số liệu mua hàng, số liệu bán hàng của khách hàng/chi nhánh gửi cho các bộ phận liên quan.
Đầu mối giải đáp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mại, chính sách bảo lãnh bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
Đầu mối để xử lý mọi khiếu nại của khách hàng: liên quan đến đơn hàng, vùng bán, giá bán, hàng thành phẩm, sản phẩm lỗi hỏng, date sản phẩm... sau khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
Đầu mối xây dựng, ban hành quy trình nghiệp vụ về xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
Chủ động liên hệ với các Điểm bán qua hình thức gọi điện, chat, gửi email) để kiểm tra chéo và có đánh giá độc lập về chất lượng dịch vụ của HABECO, mức độ hấp dẫn của các chương trình.
Chủ động liên hệ kiểm tra chéo đội ngũ bán hàng đang đi tuyến về việc tuân thủ nội quy, quy định.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Thành thạo excel và tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/kế toán bán hàng tối thiểu 01 năm.
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Daiichi
Điện Lạnh Daiichi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân Trung

DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập  năm 2010.

Mission

  • Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
  • Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.

Những nghề phổ biến tại Điện Lạnh Daiichi

Bạn làm việc tại Điện Lạnh Daiichi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Lạnh Daiichi

Điện Lạnh Daiichi

Click để đánh giá