- Chat page, tiếp nhận data từ fanpage
- Gọi điện, chăm sóc từ xa và bán hàng cho các khách hàng
- Tư vấn thông qua gọi điện, chat để chăm sóc khách ra đơn hàng. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, fax, mail sử dụng phần mềm để làm đơn hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, chăm sóc khách, hạn chế tình trạng hoàn hủy
- Hoàn thành với các chỉ tiêu công ty đề ra.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ với các cấp quản lý.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm
- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Abbott Nutrition
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Hành chính
Other