Mô tả công việc
- Nhân sự:
Sắp xếp bố trí công việc;
Đánh giá nhân sự phụ trách;
Đề xuất khen thưởng, kỉ luật nhân sự;
Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca;
Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo:
Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân;
Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành;
Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền;
Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn;
Tham gia diễn tập tình huống giả định.
- Quản trị kế hoạch:
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận;
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận;
Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận.
- Quản trị tài chính:
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức;
Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào;
Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho;
Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
- Quản trị chất lượng dịch vụ và hiệu quả thực hiện:
+ Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ:
Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm;
Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền;
Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác;
Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới;
Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh.
+ Kiểm soát hiệu quả và vận hành:
Thực hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất;
Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm;
Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI;
Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác.
- Quản trị chuyên môn:
Kiểm tra mức độ sẵn sàng: xe phục vụ khách (tình trạng hoạt động, mức xăng/pin,…);
Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: qua cổng, đưa đón khách, dịch vụ tăng thêm và điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ;
Kiểm tra, đối chiếu lượt khách qua cổng với phòng vé và lễ tân;
Kiểm tra, tổng hợp hóa đơn chứng từ gửi cho quản lý;
Luôn có mặt tại các khu vực dịch vụ để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên;
Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn của khách tại chỗ;
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu về chuyên môn: Chuyên ngành Giao Thông Vận Tải, Kỹ Thuật Ô-tô.
Năng lực/Kỹ năng: Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch
Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm ở vị trí tương đương
Chứng chỉ hoặc Giấy phép hành nghề: Tối thiểu B2 kinh nghiệm 2 năm
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, sử dụng tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên ở lại KTX
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công ty INN SAIGON là công ty chuyên về lĩnh vực F&B tại các vị trí đắc địa khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có tay nghề trong lĩnh vực F&B và luôn tạo một môi trường thoải mái nhất để các bạn có thể phát huy được khả năng cũng như kinh nghiệm của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới một môi trường làm việc năng động, thân thiện và có chế độ đãi ngộ tốt.