Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Chăm sóc khách hàng và phát triển cộng đồng:
- Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.
- Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu.
- Theo dõi và duy trì tương tác vớicác nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.
- Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.
- Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến.
C. Khác:
- Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
- Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
- Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề vàgiao tiếp tốt.
- Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
- Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.