Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 nă, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh sử dụng trong công việc (nói và viết).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
Ca sáng: 6h- 14h / Ca chiều: 14- 22h.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.