Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Investment) là doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM (HoSE) với vốn niêm yết hơn 2.000 tỷ đồng và tổng giá trị tài sản ước đạt gần 5.000 tỷ đồng. Trong gần 8 năm phát triển, LDG Investment là thương hiệu đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và nhiều địa phương khác.
Năm 2017, LDG Investment đã chính thức mở rộng đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam và trở thành đơn vị tiên phong thay đổi xu hướng lựa chọn căn hộ tại TP.HCM.
Đặc biệt, LDG Investment còn là đơn vị có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (thị giá cổ phiếu tăng hơn 300%) và là một trong những doanh nghiệp có lợi nhuận 5 năm liên tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của địa phương. Hiện nay, LDG Investment tập trung đầu tư và phát triển các dự án bất động sản trong phân khúc nhà phố xây sẵn, khu đô thị, khu căn hộ thương mại, khu đô thị dịch vụ giải trí... Trong đó, LDG Investment đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam với quy mô vốn đạt trên 1 tỷ đô la Mỹ.