Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương, không cần có chứng chỉ)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc
- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh
- Nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor
Thời Trang Thiều Hoa - Công Ty CP Thời Trang TH là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,..
Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa Bali, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,..