Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo quy trình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
-Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra.
- Thời gian làm việc: ca xoay – 10h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Ngoại hình: khá, da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Kinh nghiệm 2 nămvị trí Chăm sóc khách hàngmô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-20tr
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Thời Trang Thiều Hoa - Công Ty CP Thời Trang TH là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,..
Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa Bali, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,..