Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và cácthỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Thời Trang Thiều Hoa - Công Ty CP Thời Trang TH là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,..
Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa Bali, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,..