Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Thời Trang Thiều Hoa - Công Ty CP Thời Trang TH là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,..
Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa Bali, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,..