Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Đà Nẵng] - Trưởng phòng Kinh doanh (Đồng phục Công sở)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/02/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá