Mô tả công việc
- Tìm hiểu và chào sản phẩm đến đúng nhu cầu của khách hàng;
- Tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng, có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới;
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện có để đảm bảo doanh số trong tương lai;
- Xử lý hiệu quả và linh hoạt đúng nhu cầu của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng;
- Đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc và các phản hồi từ khách hàng với quản lý cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế/ May mặc, Thời trang/ Dệt/ Nhuộm… hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm Kinh doanh kênh B2B;
- Có khả năng tự hoạch định mục tiêu cá nhân và tập trung thực hiện mục tiêu tới cùng;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, thuyết phục;
- Nhạy bén nắm bắt xu hướng, khảo sát thị trường để xác định và phát triển các phương án kinh doanh phù hợp đối với cơ hội, thị trường và nhu cầu mới;
- Yêu thích, quan tâm tới sản phẩm sinh thái, thân thiện môi trường.
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên);
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp: từ 8 đến 20 triệu
- Hoa hồng doanh thu: Theo chính sách thưởng hoa hồng doanh thu;
- Thử việc 100% LCB + phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo chuyên môn về Vải/ Sợi
- Tham gia các Triển lãm, Show thời trang...
Alibaba hay Alibaba.com là trang thương mại điện tử quy mô nhất hiện nay thuộc tập đoàn Alibaba, thành lập vào năm 1999. Alibaba hoạt động ở lĩnh vực thương mại điện tử nhằm phục vụ người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp có thể mua bán sản phẩm online ngay tại nhà. Các hoạt động này sẽ được tối ưu toàn bộ bằng cổng thông tin điện tử.
Review Alibaba Group
Tốt, nhưng không có quan điểm
Khá căng thẳng
Giám đốc thương hiệu thời trang