Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hoạt động thẩm định:
o Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát toàn bộ quá trình thẩm định.
o Phân công công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
o Kiểm soát chất lượng các báo cáo thẩm định trước khi được cấp phát.
- Phát triển sản phẩm dịch vụ:
o Nghiên cứu và phát triển các dịch vụ thẩm định mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
o Cập nhật thông tin về thị trường, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động thẩm định.
- Đại diện khối:
o Đại diện khối tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành.
o Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan quản lý.
- Phát triển nguồn nhân lực:
o Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ thẩm định viên.
o Xây dựng chương trình đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên.
- Cải tiến quy trình:
o Áp dụng các phần mềm, công cụ hỗ trợ thẩm định hiện đại.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính, Đất đai, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Am hiểu nghiệp vụ thẩm định tài sản, các phương pháp thẩm định.
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Thẩm định giá, và các lĩnh vực liên quan như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng…
3. Kỹ năng
- Khả năng phân tích, đánh giá số liệu, thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng quản lý, lãnh đạo.
4. Yêu cầu khác
- Có thẻ thẩm định viên về giá.
- Nắm vững kiến thức về pháp luật đất đai, luật doanh nghiệp, luật thuế.
- Hiểu biết sâu sắc về các phương pháp thẩm định giá.
- Có kiến thức về các phần mềm hỗ trợ thẩm định
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
Được thành lập vào tháng 7 năm 2006 với tư cách là doanh nghiệp giao nhận vận tải quốc tế loại A được Bộ Thương mại, Bộ Truyền thông và Tổng cục Hải quan phê duyệt, Anda Shun International Logistics đóng vai trò chủ đạo trong ngành, có đủ năng lực trong giao nhận hàng hóa và cũng là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế Trung Quốc (CIFA) và Liên minh Hàng hóa Thế giới (WCA), v.v. Sau khi được đầu tư chiến lược từ China International Marine Containers (Group) Ltd. (CIMC) vào tháng 500/200, công ty được đổi tên thành CIMC Anda Shun International Logistics Co., Ltd. Với hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, CIMC Anda Shun Logistics sở hữu hơn 30+ đại lý hợp tác và một số chi nhánh ở nước ngoài tại hơn <> quốc gia và khu vực, đồng thời là các công ty con hoạt động trong nước tại hơn <>+ thành phố.
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
Bằng cách luôn thực hành triết lý hoạt động "Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả", công ty cải thiện chất lượng với tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách với tính toàn vẹn và phản ánh giá trị với dịch vụ!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
-
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu về mặt thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
-
Bằng việc luôn thực hành triết lý hoạt động “Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả”, công ty nâng cao chất lượng bằng tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách bằng tính chính trực và phản ánh giá trị bằng dịch vụ!
-
Sứ mệnh của chúng tôi: thông qua nhân tài, công nghệ, dữ liệu và mạng lưới, tầm nhìn của ANDASHUN là xây dựng một nền tảng hậu cần kết nối tất cả các bộ phận để tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp nhằm góp phần phát triển lâu dài của công ty
-
Tầm nhìn của chúng tôi: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp nhất bằng cách tham gia vào nhóm ANDASHUN của chúng tôi