Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và điều phối công tác phân tích tín dụng KHDN lớn đảm bảo các đề xuất phê duyệt tín dụng tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ TPBank và pháp luật; nhận diện và đưa ra biện pháp giảm thiểu, ngăn ngừa rủi ro trong phê duyệt tín dụng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch các hoạt động nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng
- Kiểm soát các báo cáo tái thẩm định theo quy định: Hướng dẫn tái thẩm định, rà soát hồ sơ tín dụng, đánh giá và bổ sung nội dung Báo cáo tái thẩm định
- Tư vấn, hướng dẫn các đơn vị về nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và hoàn thiện báo cáo với các hồ sơ lớn/phức tạp (nếu cần thiết/theo phân công của Trưởng đơn vị)
- Quản lý nhân sự và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kế toán – kiểm toán…
- Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm tín dụng Khách hàng doanh nghiệp trực tiếp; trong đó có tối thiểu 03 năm giữ vị trí Trưởng/Phó phòng/Chuyên gia Tái Thẩm định, Giám đốc/Phó Giám đốc các Đơn vị kinh doanh trực tiếp tại các Tổ chức tín dụng có chất lượng tín dụng tốt
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và ra quyết định
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phát và thuyết trình tốt, khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Trung thực, cầu thị, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
- Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV: https://www.mediafire.com/file/05as6t9a15vmxt8/BM05.QT02+QTNL+v2.0+-+Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank.doc/file
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 7 năm 2006 với tư cách là doanh nghiệp giao nhận vận tải quốc tế loại A được Bộ Thương mại, Bộ Truyền thông và Tổng cục Hải quan phê duyệt, Anda Shun International Logistics đóng vai trò chủ đạo trong ngành, có đủ năng lực trong giao nhận hàng hóa và cũng là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế Trung Quốc (CIFA) và Liên minh Hàng hóa Thế giới (WCA), v.v. Sau khi được đầu tư chiến lược từ China International Marine Containers (Group) Ltd. (CIMC) vào tháng 500/200, công ty được đổi tên thành CIMC Anda Shun International Logistics Co., Ltd. Với hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, CIMC Anda Shun Logistics sở hữu hơn 30+ đại lý hợp tác và một số chi nhánh ở nước ngoài tại hơn <> quốc gia và khu vực, đồng thời là các công ty con hoạt động trong nước tại hơn <>+ thành phố.
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
Bằng cách luôn thực hành triết lý hoạt động "Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả", công ty cải thiện chất lượng với tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách với tính toàn vẹn và phản ánh giá trị với dịch vụ!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
-
CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu về mặt thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.
-
Bằng việc luôn thực hành triết lý hoạt động “Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả”, công ty nâng cao chất lượng bằng tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách bằng tính chính trực và phản ánh giá trị bằng dịch vụ!
-
Sứ mệnh của chúng tôi: thông qua nhân tài, công nghệ, dữ liệu và mạng lưới, tầm nhìn của ANDASHUN là xây dựng một nền tảng hậu cần kết nối tất cả các bộ phận để tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp nhằm góp phần phát triển lâu dài của công ty
-
Tầm nhìn của chúng tôi: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp nhất bằng cách tham gia vào nhóm ANDASHUN của chúng tôi