Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo nội quy cho nhân viên mới
- Quản lý các hồ sơ giấy tờ ATVSLĐ, PCCC,...., các hồ sơ Hành chính, hồ sơ Nhân sự
- Thường xuyên cập nhật mới các quy định của Luật lao động
- Làm các giấy tờ thủ tục cho người lao động nước ngoài (Visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...)
- Thực hiện chấm công hàng tháng
- Khai báo tăng, giảm bảo hiểm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho Người lao động
- Công việc hành chính lễ tân, chuẩn bị tiếp đón khách, đặt xe taxi
- Quản lý tài sản chung của Công ty
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm hàng tháng
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp
- Trình độ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, tích cực, chăm chỉ, chu đáo, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng liên kết tổ chức, xây dựng các chương trình (du lịch hàng năm, tất niên cuối năm,...)
- Nắm vững các quy định của luật Lao động
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Làm hành chính
- Nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng (24 công)
- Tham gia Bảo hiểm, công đoàn theo quy định, bảo hiểm 24/24
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật. Tham quan du xuân, du lịch
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ
Công ty TNHH ARISTEEL là công ty chuyên tư vấn thiết kế, triển khai các dự án kết cấu thép của Nhật, từ giai đoạn triển khai bản vẽ đến gia công lắp dựng.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với nhiều đối tác hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu nhà thép của Nhật, ARISTEEL tự tin là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực kết cấu nhà thép Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành