Mô tả công việc
• Giám sát nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng thông qua sự quan tâm thân tình nhanh chóng từ khi khách đến cho đến khi khách rời đi
• Kiểm tra điều kiện sẵn sàng của tất cả các phòng khách hạng cao cấp trước khi khách hàng đến
• Chào đón khách VIP đến ở tại khách sạn
• Phối hợp với các bộ phận khác và các nhà cung cấp theo hợp đồng dịch vụ cần thiết để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi tới khách hàng.
• Giám sát việc duy trì hệ thống ghi chép lịch sử, hồ sơ khách quen hiệu quả
• Thúc đẩy hoạt động bán và cung cấp dịch vụ của khách sạn
• Phát triển và triển khai hệ thống liên lạc qua điện thoại, email cho khách
• Xử lý khiếu nại của khách và chuyển thông tin tới Cấp trên khi cần thiết, theo dõi chặt chẽ và thực hiện hành động khắc phục kịp thời, đầy đủ.
• Tổng hợp, phân tích và kiểm soát chi phí quan hệ khách hàng
• Kiểm ra danh sách khách đến của tất cả khách đến và khách VIP để kiểm tra việc phân bổ phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
• Đảm bảo chuẩn bị các yêu cầu về tiện nghi một cách kịp thời
• Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và đưa ra biện pháp khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết
• Tổ chức và tiến hành các cuộc họp thường xuyên cho tất cả nhân viên của Tổ Quan hệ Khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc và vận hành suôn sẻ
• Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng, sắp xếp các ngày lễ và kỳ nghỉ, xem xét công suất sử dụng phòng và dự báo cũng như bất kỳ sự di chuyển nào đoàn khách lớn, đặc biệt là những khách hàng đến hoặc đi sớm hoặc muộn
• Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình ứng khẩn cấp của khách sạn
• Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, ngập lụt, khủng bố …
• Hỗ trợ Cấp trên về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực
• Hỗ trợ Cấp trên việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Incentives, KPI,...
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.
2. Kiến thức và kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng quản lý nhóm làm việc
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)
• Hiểu biết quy trình vận hành của các bộ phận trong khách sạn
3. Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát chăm sóc khách hàng tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Asia Motions được thành lập năm 2013 với mục đích cung cấp các hoạt động ngoài trời có thể tiếp cận được số lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2013: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các hoạt động ngoài trời tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy phong cách sống lành mạnh đồng thời kết nối mọi người và nâng cao nhận thức về môi trường. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí ngoài trời có thể tiếp cận được với số lượng lớn nhất.