Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.
Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.
Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.
Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.
Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager
Yêu Cầu Công Việc
Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.
Strong communication skills, both written and verbal.
Critical thinking and problem-solving abilities.
Passion for process improvement and enhancing customer experience.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Asia Motions được thành lập năm 2013 với mục đích cung cấp các hoạt động ngoài trời có thể tiếp cận được số lớn nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2013: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các hoạt động ngoài trời tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy phong cách sống lành mạnh đồng thời kết nối mọi người và nâng cao nhận thức về môi trường. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí ngoài trời có thể tiếp cận được với số lượng lớn nhất.