Quản trị và phát triển hiệu quả các kênh Social Media: Youtube, TikTok, Facebook, Instagram,...
Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu, phân tích insight khách hàng, đối thủ cạnh tranh và khảo sát thị trường để xây dựng ý tưởng và kịch bản sáng tạo cho nội dung media.
Tham gia trực tiếp vào các khâu: lên ý tưởng, viết kịch bản, tổ chức sản xuất video.
Biên tập, xử lý video cơ bản để đăng tải trên kênh và phục vụ hoạt động truyền thông sản phẩm.
Phối hợp nhịp nhàng với đội ngũ quay phim, dựng phim trong quá trình sản xuất video viral cho các kênh.
Hợp tác cùng bộ phận Content và Digital Marketing để sản xuất video cho các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Digital, E-commerce,... để tối ưu hóa triển khai nội dung và thực hiện sản xuất media theo chiến dịch marketing đề ra.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lýTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Báo chí, Thiết kế thời trang, Sân khấu điện ảnh hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và hoàn thành tốt công việc khi được giao.
Thành thạo sử dụng các công cụ tin học văn phòng, email, internet và mạng xã hội.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, tổng hợp, giao tiếp, thuyết trình hiệu quả.
Có khả năng lên hình, đọc voice/ dẫn chương trình là một lợi thế.
Kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok từ 50.000 follower trở lên.
Có kinh nghiệm chỉnh sửa, dựng video theo kịch bản.
Thành thạo sử dụng CapCut (ưu tiên), Premier càng tốt.
Tư duy sáng tạo nội dung độc đáo, có gu thẩm mỹ tốt, không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng mới.
Tiêu chuẩn cao, tỉ mỉ, chi tiết và cẩn trọng trong công việc.Mức lương từ 10 - 12 triệu đồng/tháng (phụ thuộc vào năng lực, kinh nghiệm)
Bảo hiểm xã hội đầy đủ sau khi hoàn thành thử việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, team building thường xuyên và chế độ đãi ngộ tốt.
Cơ hội được đào tạo các khóa học phù hợp với năng lực và định hướng phát triển bản thân.
Cơ hội phát triển:
Được đào tạo bài bản theo chương trình training-on-job chuyên sâu.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch với nhiều cơ hội phát triển.
Được đề xuất và thử sức với các ý tưởng kinh doanh mới, sử dụng hệ sinh thái và nguồn lực sẵn có của công ty để hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp.
Ausun Holding tiền thân là Công ty Fini Việt Nam (fini.vn) thành lập năm 2016 với sứ mệnh ứng dụng CNTT để triển khai giải pháp sáng tạo trong giải quyết hiệu quả và triệt để bài toán kinh doanh được xã hội quan tâm gồm TMĐT, thực phẩm sạch, logistic, phần mềm quản trị doanh nghiệp …
Trải qua hành trình nhiều năm tìm kiếm, tuyển chọn hiền tài và xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty, cùng quá trình không ngừng tích lũy trí lực và tài lực, đội ngũ sáng lập đã gặt hái thành công ban đầu khi kết hợp hài hoà 3 trụ cột gồm kinh doanh, công nghệ, và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Ausun Holding ra đời năm 2021 nhằm đẩy mạnh đầu tư xây dựng VŨ TRỤ SỐ AUSUN, khai thác THÔNG TIN CÓ GIÁ TRỊ và góp phần thúc đẩy Quốc gia Khởi nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành