- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Phối hợp với Designer lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Phụ trách nội dung truyền thông Báo chí & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ nhà hàng để nâng cao, cải thiện các vấn đề liên quan đến vận hành & các vấn đề liên quan đến truyền thông nội bộ
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Content Marketing/Communication.
- Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt.
- Kỹ năng viết, biên tập.
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo...).
- Sử dụng thành thạo các công cụ sáng tạo hình ảnh ở mức cơ bản trở lên (Photoshop, Illustrator, Premier..).
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.
- Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế, đặc biệt là kỹ năng viết.
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triểnLương thưởng: theo thỏa thuận;
Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (chiều được nghỉ);
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa "Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích".
Ausun Holding tiền thân là Công ty Fini Việt Nam (fini.vn) thành lập năm 2016 với sứ mệnh ứng dụng CNTT để triển khai giải pháp sáng tạo trong giải quyết hiệu quả và triệt để bài toán kinh doanh được xã hội quan tâm gồm TMĐT, thực phẩm sạch, logistic, phần mềm quản trị doanh nghiệp …
Trải qua hành trình nhiều năm tìm kiếm, tuyển chọn hiền tài và xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty, cùng quá trình không ngừng tích lũy trí lực và tài lực, đội ngũ sáng lập đã gặt hái thành công ban đầu khi kết hợp hài hoà 3 trụ cột gồm kinh doanh, công nghệ, và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Ausun Holding ra đời năm 2021 nhằm đẩy mạnh đầu tư xây dựng VŨ TRỤ SỐ AUSUN, khai thác THÔNG TIN CÓ GIÁ TRỊ và góp phần thúc đẩy Quốc gia Khởi nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành