Mô tả công việc
- Thực hiện công việc liên quan đến các nội dung trên nền tảng mobile app, các nội dung quảng cáo với nhóm khách doanh nghiệp có đặt quảng cáo trên app của DPG, thực hiện bảng kế hoạch nội dung cho các chiến dịch truyền thông và theo dõi báo cáo kết quả với Công ty và các đối tác.
1. Kế hoạch:
• Đối tượng phục vụ: Nhà hàng Shang 1, Shang 7, Sales hội nghị, Sales tiệc cưới, nhóm đối tác liên kết truyền thông trao đổi quyền lợi hoặc có thu phí dịch vụ
• Công việc:
- Viết “Action plan”: kế hoạch thực hiện truyền thông cho từng chiến dịch theo tháng, theo mùa, theo dự án => giúp HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc và các đối tác truyền thông theo dõi kế hoạch và tiến độ thực hiện.
- Viết kế hoạch nội dung cho từng chiến dịch trên mobile app.
2. Nội dung:
• Đối tượng phục vụ: công việc trên nền tảng mobile app
• Công việc:
- Viết nội dung các bài đăng, nội dung các chương trình khuyến mãi của DPG: ADORA, Le Dong Phuong, Shang Garden.
- Việt nội dung hoặc template mẫu, cấu trúc nội dung mẫu cho các đối tác doanh nghiệp tuân thủ thực hiện.
- Admin: website admin – nền tảng thiết kế và chỉnh sửa nội dung trên app, thay đổi các bài đăng, video… theo dõi tiến độ thực hiện theo kế hoạch truyền thông.
- Lập báo cáo kết quả truyền thông sau từng chiến dịch: báo cáo đến HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc, đối tác truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,….
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, planner.
- Từng làm việc trong phòng Marketing các Công ty bán lẻ hoặc Nhà hàng – Khách sạn, các ngành FMCG, mẹ và bé, ưu tiên các thương hiệu lớn, chuỗi tại Việt Nam hoặc thương hiệu của các Công ty đa quốc gia.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện.
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim là một lợi thế.
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
- Kỹ năng thống kê và phân tích số liệu.
- Nhạy bén với xu thế thị trường và người tiêu dùng.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Ausun Holding tiền thân là Công ty Fini Việt Nam (fini.vn) thành lập năm 2016 với sứ mệnh ứng dụng CNTT để triển khai giải pháp sáng tạo trong giải quyết hiệu quả và triệt để bài toán kinh doanh được xã hội quan tâm gồm TMĐT, thực phẩm sạch, logistic, phần mềm quản trị doanh nghiệp …
Trải qua hành trình nhiều năm tìm kiếm, tuyển chọn hiền tài và xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty, cùng quá trình không ngừng tích lũy trí lực và tài lực, đội ngũ sáng lập đã gặt hái thành công ban đầu khi kết hợp hài hoà 3 trụ cột gồm kinh doanh, công nghệ, và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Ausun Holding ra đời năm 2021 nhằm đẩy mạnh đầu tư xây dựng VŨ TRỤ SỐ AUSUN, khai thác THÔNG TIN CÓ GIÁ TRỊ và góp phần thúc đẩy Quốc gia Khởi nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành