- Quản lý và tổ chức tốt hoạt động kinh doanh trong ca làm việc theo các quy chế/ quy định của công ty.
- Phân công, điều phối công việc cho cấp dưới một cách khoa học, hiệu quả và tuân thủ quy trình.
- Kiểm soát chặt chẽ hàng tồn kho, danh sách đặt hàng, cơ cấu sản phẩm, tỷ lệ thất thoát hàng hóa, chí phí của cửa hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển và các bước nhập hàng tại cửa hàng.
- Báo cáo cấp trên và phối hợp với các phòng ban chuyên môn kịp thời, đúng tiến độ.
- Thay mặt cấp trên làm việc với khách hàng (chăm sóc, giải đáp thắc mắc, khiếu nại,…) với chủ nhà/ ban quản lý tòa nhà trong phạm vi thẩm quyền.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Nhà sách Phương Nam tại các huyện TP trong khu vực Bình Dương
* Quyền lợi
- Chính sách khen thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ BHXH đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
- Cơ hội thăng tiến.