- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty theo data công ty cung cấp - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng - Làm việc với Leader của mình để xây dựng, không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí: Tư vấn bán hàng, telesales, CSKH... - Giọng nói lưu loát, không ngọng, xử lý tình huống tốt,... - Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm,... - Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
- Nguồn data phong phú giai đoạn cuối năm , được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe , kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, và mở ra nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. - Lương cứng: 7,000,000 vnđ/tháng (Thử việc 2 tháng 85%) + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn - Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước - Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường - Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty - Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, tai nghe,... - Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác,... - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.