Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời các tin nhắn của khách hàng theo kịch bản có sắn để có được số điện thoại của khách hàng
- Chăm sóc lại các tin nhắn cũ để có được số điện thoai khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận có liên quan xử lý
- Trực chat trên nền tảng MXH Facebook theo kịch bản của công ty để đảm bảo nội dung cần truyền tải & khai thác.
- Seeding, tìm kiếm data khách mới
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Giải quyết các tình huống phát sinh khác
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/nữ
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề & chốt sale qua tin nhắn (CSKH & xử lý khiếu nại)
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương, không nói ngọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ là công ty chuyên về phẩu thuật thẩm mỹ, với mong muốn phát triển với quy mô 200 nhân sự, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ, sự phục vụ tốt nhất an toàn nhất, phù hợp với mong muốn và xu hướng phát triển hiện đại. Với giá trị cốt lõi, Khách hàng hạnh phúc - bác sĩ hạnh phúc
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,