Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Lập báo cáo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,…).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
Công Ty TNHH Best Hr Solution chuyên cung cấp dịch vụ Nhân Sự và Tuyển Dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn Hàn Quốc và Đa Quốc Gia tại Việt Nam.
Với khả năng cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực, ngành nghề bao gồm tất cả cấp bậc vị trí. Best HR Solution được doanh nghiệp lớn như Samsung, CJ, Lotte…và nhiều doanh nghiệp tin chọn là đối tác cung dịch vụ nhân sự trong nhiều năm.
Các giải pháp Nhân Sự của Best HR Solution đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tiễn bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đơn vị làm hài lòng cả doanh nghiệp và ứng viên về dịch vụ nhân sự khắp các vùng miền Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, ứng viên qua nhiều năm tháng.