Việc làm Best Hr Solution

Cập nhật 28/12/2024 13:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Best Hr Solution
Chuyên viên Mua hàng
Best Hr Solution
6 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Đôi nét về SYSTECH

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mô tả công việc:

1.1 Sourcing:

- Tìm kiếm nguồn cung sản phẩm theo yêu cầu

- Phát triển các sản phẩm mới, tiềm năng, phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty

1.2 Mua hàng:

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của Công ty

- Thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

- Thực hiện các hoạt động Saving, Costdown, kiểm soát chi phí

- Tham gia vào xử lý khiếu nại các vấn đề về chất lượng hàng hóa với Khách hàng, Nhà Cung cấp và các bộ phận liên quan

1.3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán

-        05 năm kinh nghiệm Mua hàng/Sourcing, ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành điện tử, hóa chất, đóng gói, vật tư tiêu hao, bảo hộ lao động các ngành công nghiệp phụ trợ.

-        Có kinh nghiệm làm hồ sơ xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm mua hàng nội địa, nước ngoài

-        Có kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch công việc

-        Có kỹ năng sử dụng phần mềm, office thành thạo

-        Có khả năng chịu áp lực công việc

-        Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, tư duy logic

-        Ưu tiên biết Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Best Hr Solution
Best Hr Solution Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 Toà Nhà VI Office, số 75 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công Ty TNHH Best Hr Solution chuyên cung cấp dịch vụ Nhân Sự và Tuyển Dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn Hàn Quốc và Đa Quốc Gia tại Việt Nam.

Với khả năng cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực, ngành nghề bao gồm tất cả cấp bậc vị trí. Best HR Solution được doanh nghiệp lớn như Samsung, CJ, Lotte…và nhiều doanh nghiệp tin chọn là đối tác cung dịch vụ nhân sự trong nhiều năm.

Các giải pháp Nhân Sự của Best HR Solution đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tiễn bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.

Chúng tôi tự hào là đơn vị làm hài lòng cả doanh nghiệp và ứng viên về dịch vụ nhân sự khắp các vùng miền Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, ứng viên qua nhiều năm tháng.

Những nghề phổ biến tại Best Hr Solution

Bạn làm việc tại Best Hr Solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Hr Solution

Best Hr Solution

Click để đánh giá