Việc làm Best Hr Solution

Cập nhật 28/12/2024 13:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Best Hr Solution
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm
Best Hr Solution
6 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:

  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
  • Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
  • Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
  • Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
  • Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
  • Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
  • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
  • Độ tin cậy và cam kết cao.
  • Độ chính xác và chi tiết.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
  • Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
  • 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Best Hr Solution
Best Hr Solution Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 Toà Nhà VI Office, số 75 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công Ty TNHH Best Hr Solution chuyên cung cấp dịch vụ Nhân Sự và Tuyển Dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn Hàn Quốc và Đa Quốc Gia tại Việt Nam.

Với khả năng cung cấp dịch vụ đa lĩnh vực, ngành nghề bao gồm tất cả cấp bậc vị trí. Best HR Solution được doanh nghiệp lớn như Samsung, CJ, Lotte…và nhiều doanh nghiệp tin chọn là đối tác cung dịch vụ nhân sự trong nhiều năm.

Các giải pháp Nhân Sự của Best HR Solution đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tiễn bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp.

Chúng tôi tự hào là đơn vị làm hài lòng cả doanh nghiệp và ứng viên về dịch vụ nhân sự khắp các vùng miền Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ được khẳng định qua sự tin tưởng của khách hàng, ứng viên qua nhiều năm tháng.

Những nghề phổ biến tại Best Hr Solution

Bạn làm việc tại Best Hr Solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Hr Solution

Best Hr Solution

Click để đánh giá