- Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
- Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa.
- Xác lập các tiêu chuẩn, quy trình chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng phù hợp.
- Các công việc điều hành hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 16h30
- Thứ 7: 7h30 - 11h30