Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông, đảm bảo thương hiệu được nhận diện mạnh mẽ và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và hành vi tiêu dùng, theo dõi các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp tối ưu cho chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển, định vị sản phẩm và lên kế hoạch tung ra sản phẩm mới,
- Triển khai và giám sát các chiến dịch Marketing (cả online và offline), bao gồm quảng cáo trên truyền thông, social media, email marketing, và tổ chức sự kiện, đảm bảo các chiến dịch đạt được mục tiêu KPI đã đề ra.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing, từ đó đề xuất các điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing và truyền thông để đảm bảo chất lượng và tiến độ các dự án liên quan.
* Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 đến 16h30
- Thứ 7: Chỉ làm buổi sáng
* Địa chỉ làm việc: 7 đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Kỹ năng quản lý dự án và tổ chức công việc xuất sắc.
- Hiểu biết sâu về các kênh truyền thông số (Digital Marketing), các công cụ và phương pháp đo lường hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích thị trường và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công Ty Goden Farm thành lập từ năm 2000, chuyên sản xuất các mặt hàng như siro, sinh tố, mứt trái cây, xốt mì ý, mì ý, topping,... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm quốc tế, sản xuất từ rau quả Việt Nam với công nghệ hiện đại từ Mỹ. Với tiêu chí " Bổ dưỡng - An toàn - Tiện lợi", các sản phẩm của Golden Farm đã nhanh chóng được nhiều khách hàng ưa chuộng và có mặt tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn toàn quốc.
Công ty Golden Farm được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018 (VSATTP Quốc tế), với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất từ rau quả sạch, bảo vệ sức khỏe và góp phần đơn giản hóa cuộc sống cho mọi gia đình.
Review CÁNH ĐỒNG VÀNG
Reviews chi tiết trải nghiệm không tốt từ lúc liên hệ phỏng vấn đến lúc phỏng vấn
Thương hiệu có tiếng nhưng quy trình phỏng vấn vô cùng thiếu chuyên nghiệp.